Jump to content

Hello everyone


Recommended Posts

ĐIỀU TRỊ NÁM DA MẶT VÙNG MÁ NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ NHẤT

Nám da là điều mà không ai muốn cả thế nhưng tình trạng này lại rất hay xảy ra với nữ giới. Các vết nám da mặt vùng má khiến gương mặt kém sắc và làm chị em trở nên thiếu tự tin. Có cách nào trị nám da đặc biệt là vùng má hiệu quả hay không?

tri nam ma nhanh nhat

Chị em phụ nữ thường rất chú trọng đến việc chăm sóc da và khi phát hiện da bị nám họ cảm thấy lo lắng và “tá hỏa” tìm mọi cách để trị nám. Nám da mặt vùng má nếu muốn điều trị không quá khó nhưng quan trọng là phải áp dụng đúng cách, đúng phương pháp và đúng với tình trạng nám của da. Có như vậy mới đảm bảo mang lại hiệu quả, an toàn không gây tổn hại đến da.

Trị nám da mặt vùng má bằng những nguyên liệu tự nhiên

Để trị nám da chị em có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau, một trong những cách đơn giản, có thể thực hiện tại nhà và mang lại hiệu quả cao là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để đắp mặt. Chúng ta có thể sử dụng các loại mặt nạ như:

+ Mặt nạ đào giúp trị nám da vùng má

Đào là một loại trái cây rất ngon, mát và có hàm lượng vitamin C cao. Đây là những thành phần rất hữu hiệu trong việc trị nám da nên chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng đào để loại bỏ nám da mặt.

Rửa sạch đào rồi xay nhuyễn và vắt lấy phần nước đào để đắp cho vùng da mặt bị nám. Để yên trong khoảng 20 phút và sau đó dùng nước sạch rửa lại. Mỗi tuần chỉ nên đắp mặt nạ đào trị nám 1 lần và sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy làn da của mình có sự khác biệt.

Xem thêm: https://github.com/trinamngocdung/trinamtannhang/wiki/Hot-với-12-cách-tạo-mặt-nạ-trị-nám-vừa-hiệu-quả-và-tiết-kiệm-chi-phí

+ Loại bỏ nám với mặt nạ đu đủ

Nám da sẽ được loại bỏ nhanh chóng nếu bạn sử dụng đu đủ chín để đắp mặt nạ hàng tuần. Bởi trong đủ đủ có chứa nhiều vitamin A cũng như các thành phần có khả năng tẩy tế bào chết, loại bỏ vết nám trên da mặt hiệu quả.

Nghiền nát một miếng đu đủ chín rồi đắp trực tiếp lên mặt nhất là vùng má bị nám. Giữ yên trong 15 phút rồi dùng nước để rửa sạch.

+ Trị nám da vùng má bằng mặt nạ ổi và chuối

Sự kết hợp giữa ổi và chuối sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm trị nám da ngay tại nhà vừa an toàn, hiệu quả lại vừa tiết kiệm. Cho cả ổi và chuối vào xay nhuyễn rồi dùng hỗn hợp này để đắp lên mặt. Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi sau đó dùng nước rửa sạch, bạn có thể áp dụng loại mặt nạ này hằng ngày để mang lại hiệu quả trị nám tốt nhất.

Cách ngừa nám da mặt vùng má

Nám da mặt vùng má có thể trị khỏi nhưng chúng ta vẫn phải biết cách bảo vệ da, phòng chống nám xuất hiện vẫn tốt hơn là khi hình thành mới tìm cách điều trị. Có một số cách phòng ngừa nám da hiệu quả dành cho mọi người như sau:

Ngủ đủ giấc: Mỗi ngày nên đảm bảo ngủ đủ từ 7 – 8 tiếng để bảo vệ và phục hồi làn da sau một ngày dài làm việc. Nếu chúng ta thức khuya nhiều, ngủ không đủ giấc sẽ tạo điều kiện cho hắc tố gây nám da xuất hiện.

Hạn chế trang điểm: Trang điểm nhiều cũng là nguyên nhân khiến da dễ bị nám do đó để bảo vệ da, chống nám nên hạn chế việc trang điểm. Nếu có cần phải thực hiện tẩy trang thật kỹ để giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Nên đắp mặt nạ cho da: Chăm sóc da bằng việc đắp mặt nạ cũng là cách giúp bạn gái bảo vệ làn da của mình khỏi sự tấn công của nám da.

Xem thêm: Trị nám nhanh, hiệu quả

Điều trị nám da mặt vùng má ở đâu hiệu quả?

Rất nhiều chị em sau khi áp dụng các phương pháp trị nám da tự nhiên nhưng vẫn không mang lại hiệu quả và muốn sử dụng các phương pháp hiện đại hơn, vậy điều trị nám da vùng má ở đâu uy tín và hiệu quả nhất?

Một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho mọi người trong việc loại bỏ nám, tàn nhang trên da chính là Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Ngọc Dung trở thành nơi điều trị nám hiệu quả vì:

+ Áp dụng phương pháp trị nám hiện đại đó là công nghệ laser mang đến hiệu quả cao, an toàn và nhanh chóng.

+ Có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và kiến thức trong việc điều trị nám.

+ Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, hiện đại và các thiết bị máy móc đều rất hiện đại.

+ Hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và điều trị nám thành công cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Chính vì những điều trên Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là nơi đáng tin cậy để chị em đến và điều trị nám.

Xem thêm:  https://youtu.be/1VudJ5Lp2po

Edited by thanh1993
  • Like 2
Link to post
Share on other sites

11 hours ago, thanh1993 said:

Hello everyone, I'm Thanh and this is the first time i take part in this forum, i hope will add many friend to talk :) share to the other one about my passion

Will you love forum long time.

  • Like 3
  • Haha 5
Link to post
Share on other sites
1 hour ago, stumfelter said:

If you ladyboy you be velly popurar on here.

To right.

Ginger beard will definately give you a weeks b&b.

He might even shave his head and put a wig on.

And buy a few pots of vaz.

Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.
Note: Your post will require moderator approval before it will be visible.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×
×
  • Create New...